วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

กระตุ้นการขับถ่ายให้ชูการ์ไกลเดอร์ ทำอย่างไร และจำเป็นหรือไม่ ?

"กระตุ้นการขับถ่ายให้ชูการ์ไกลเดอร์" บางคนอาจเคยได้ยินมาบ้าง วันนี้เราจะมาคุยกันว่า การกระตุ้นการขับถ่ายให้ลูกชูการ์ไกลเดอร์ นั้นคืออะไร ทำไปเพื่ออะไร และมีความสำคัญ หรือว่าจำเป็นขนาดไหนที่ต้องทำ




การกระตุ้นการขับถ่ายให้ชูการ์ไกลเดอร์

ในธรรมชาตินั้น ลูกชูการ์ไกลเดอร์ที่พึ่งออกจากกระเป๋าหน้าท้องของแม่ชูการ์นั้นในตอนแรกจะไม่รู้จักการขับถ่าย โดยที่แม่ชูการ์ไกลเดอร์จะต้องกระตุ้น โดยการ เลียบริเวณก้นของลูกชูการ์เพื่อให้ลูกชูการ์นั้นขับถ่ายออกมา 
ดังนั้น การกระตุ้นการขับถ่ายนั้น ทำให้ชูการ์ไกลเดอร์รูจักขับถ่ายเป็นเวลา เช่นก่อนที่เราจะป้อนอาหาร หรือ หลังอาหาร และเมื่อโดนกระตุ้นจนเป็นนิสัยแล้ว จะทำให้ชูการ์ของเรานั้นขับถ่ายเป็นเวลา ไม่เรียราด แต่ถ้าพูดกันถึงเรื่องความจำเป็น นั้นก็ไม่ได้มีความจำเป็นนัก ที่จะต้องทำ เพราะหากเราไม่กระตุ้น ชูการ์ก็จะสามารถขับถ่ายได้เองตามธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่การที่เรากระตุ้นนั้น ทำให้เกิดการขับถ่ายที่ตรงเวลา ทำให้เมื่อเราเล่นด้วย น้องชูการ์จะได้ไม่ขับถ่ายเรี่ยราดบนตัวเรา
หลังจากร้าได้ทราบถึงประโยชน์ของการกระตุ้นการขับถ่ายกันแล้ว ตอนนี้เราไปดูวิธีการกันครับ

วิธีการกระตุ้นการขับถ่ายให้ลูกชูการ์ไกลเดอร์

การกระตุ้นการขับถ่ายให้ลูกชูการ์ไกลเดอร์นั้นทำได้โดยการนำกระดาษชำระมาชุบน้ำหมาดๆ แล้วนำมาแตะย้ำๆ เบาๆ ที่บริเวณก้นของน้องๆชูการ์ไกลเดอร์ เมื่อทำไปซักพักชูการ์ไกลเดอร์ จะถ่ายออกมา โดยมากแล้ว จะอึก่อน แล้วจะฉี่ตาม เพื่อให้เข้าใจชัดเจน เราไปดูคลิปวีดีโอการกระตุ้นการขับถ่ายให้ชูการ์ไกลเดอร์กันครับ



หลังจากได้ทราบประโยชน์ของการกระตุ้นการขับถ่าย และได้ดูคลิปวีดีโอแล้ว ลองนำไปใช้กับน้องชูการ์ที่ท่าเลี้ยงกันดูนะครับ เพื่อให้น้องชูการ์ของเราขับถ่ายเป็นเวลากันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น